Wednesday, March 16, 2005

Meiri pælingar

Ég er búin að velta miklu fyrir mér síðustu daga og búin að pæla mikið.
Hvað er með Íslendinga og 10 ára útlegðina. Er þetta svona eins og að brjóta spegil og þá færðu sjö ára ógæfu. OK. Þeir sem ekki eru búnir að hugsa um það. Hemmi Gunn kominn heim eftir tíu ára útlegð í Tælandi eða eitthvað nálægt því. Hmmm. Ekkert mál - alltí einu kominn með þátt sem heitir "tökum lagið" eða eitthvað álíka krípí. Svo fréttir maður bara af Heiðari Snyrti. Skápahommanum. Tíu ára útlegð í Ítalíu. Meikar það þar eða þannig og aftur hleypt inn í landið og framá Séð og heyrt. Er þetta málið? Þarf maður að gera eitthvað af sér eða verða ógeðslega kúl rugludallur í útlöndum áður en maður verður frægur. Hmmm Spurning um að reyna þetta. Er sem sé málið að ég kem ekki heim og kemst í Séð og heyrt og í sjónvarpið fyrr en ég er búin að skandalast í útlöndum? Sko ég er alveg fræg heima. Þið sem eruð skeptísk. - Ég hef nokkrum sinnum komið fram í sjónvarpi og þegar ég googla mig kem ég allaveganna tíu sinnum fram. Ef það er ekki nóg - þá veit ég ekki hvað?!

No comments: