Monday, November 05, 2007

Sumarbústaður og James

Fór í yndislega sumarbústaðaferð með vinkonum mínum um helgina, Evu, Drífu, Kötlu og Helgu Dís. Ætla ekkert að segja of mikið frá því en þrjár af okkur fundu draumaprinsinn um helgina. Vildi deila með ykkur Mr. Bertoni sem við skírðum svo sameiginlega James og ætlum að deila honum með okkur. Var að spá í að fara inn í búðina á Selfossi og kaupa auglýsingaborðann með honum og hengja hann upp í sumarbústaðnum svo hefðum við getað verið með hóp.....

5 comments:

Skoffínið said...

sweet sweet memories

Véfrétt said...

Nú sé ég þetta allt í nýju ljósi...

Drífa Þöll said...

mmmmm....

Anonymous said...

það er greinilegt að hann hefur aldrei farið á sjó, og hann prumpar ekki blómailm eins og kærasta okkar Lúlla. (Ég man hinsvegar hvað þið urðuð abbó, Híhí)

Laila said...

Sko ég skil bara ekkert hvað þú átt við Gunni minn - hann prumpar ábyggilega mjög ljúfum og góðum rakspírailmi - og hann er ekki loðinn í rassinum :) - annars eru fötin á útsölu núna heyrði í útvarpinu í dag - kannski ætti ég að láta Lúlla kaupa sér svona fantasíubúning