Thursday, January 18, 2007

Scaryyyyyyyyyyyy

Rakst á slúður um hana Lindsay Lohan í hádeginu í dag þar sem segir að hún sé að fara í meðferð greyið. einhvern veginn endaði ég á að flétta upp meiru varðandi hana, þessa 21 árs gömlu stúlku sem er búin að fara í brjóstastækkun og varastækkun og hver veit meira - kannski er snípurinn á henni of síður og vinstri stóra táin krumpuð. En ég vorkenni þessu fólki - ég skil vel að láta aðeins lappa upp á poka og þess háttar þegar húðin er orðin þreytt en þegar ungar stúlkur eru farnar að laga sig til þegar þær eru 17 ára og yngri þá finnst mér þetta skelfilegt. Hins vegar finnst mér alltaf gaman að skoða síður með svona freakum .
Bendi sérstaklega á kóala nefið hennar Parísar, brjóstin á Vivecu, og er pottþétt á að Mickey Rourke og Melanie Griffith geta unnið Michael Jackson um scaryface/scarface.
Góða skemmtun

No comments: